Monday, August 27, 2007

PUT#@*&NA!!!! nalashing ako kagabi... hic!

Eto ang ibidinsha...



May kasalan kasi at ako'y napadaan, nahatak na rin sa inuman. Kasama ko ang mga Gagamboys at ex-Iraqi Boys sa sayawan, inuman, kwentuhan, palitan ng laway sa umiikot na tagay. Ang masaya kasi kapag kasama mo ang mga ito, kahit maliliit na bagay ay nakakapagpasaya na. Oo nga pala, "Generous" ang aming tinira na dalawa o tatlong tagay pa lamang ay siguradong may tama ka na. Hanggang ngayong umaga ay parang nalalasahan ko pa... Hangover! Tsaka na ako magkukwento, ire-recall ko pa ang mga kwento at pangyayari kagabi. Siyet, paano ako nakauwi?
Saan ka pa? Sayawan na, sampayan pa...

22 comments:

Anonymous said...

anak ng putakti!!! hataw pala sa sayawan si joey pro parang may kulang, asan si banjong?

paolo said...

andun sa tabi, tumatagay pa hehe

Anonymous said...

amp sa M. dela vega st. ba yan? nakita ko si pando wahahahaha ^^

-elat

Anonymous said...

BWAHAHAHA BAKIT NGA MAY NAKASAMPAY NA DAMIT NG BATA? TSAKA ANO YUNG GENEROUS?

Anonymous said...

buti nalang nasa iraq si obeth kampana kung nagkataon, ashinnnngggg! ashinggggggg! na naman...
bagsak na siguro si noli kaya di na nakuhang humataw sa dance floor..
hit it baby!!!

Anonymous said...

boring!!!!



maldita

Anonymous said...

ang ganda naman ng blog na ito,punong puno ng sense at makaka akit sa mga readers para basahin kaya lang sana di ko nalang binasa nagsayang lang akoh ng oras at panahon dapat di na ako nag bukas ng internet at umebak nalang sana ako.



maldita

paolo said...

elat, nakita mo si pando? ewan ko, panay tiyan lang nakita ko e haha

anonymous, ang "generous" an peborit drink ng mga taga JJsa ngayon. mura lang kasi ito at maganda ang bote. "Generous", sa tagalog ay Generoso :P

tamba, hataw ka rin naman nung sayawan nyaaaahhh!

maldita, huuuuuuuu pustahan babalik ka ulit dito sa blog hehe

Anonymous said...

O mga MIRANDA dyan PASOK!

paolo said...

nasa loob na hehe

Anonymous said...

hinahanan ko si mang-a.. commonly known as kamatis, napisa na ba sa dance floor?!

Anonymous said...

pre meron akong bagong sulat , yun title "TIBAK" . intereting ba? parang hinde no?

angkla

paolo said...

burnok, ndun dn si mang-a.. nakaupo lang sa inuman.

send mo lang Angkla, tingnan ko.

Anonymous said...

jalajala hahahhaha korreckkkk ka dyan, inantok man akoh haha no choice kung di bumalik nga at magbasa ng blog..




maldita

paolo said...

hehe sabi sau eh. parang ipot ng manok kasi itong blog na to. di ba kapag nakahawak ka ng ipot ng manok eh aamuyin mo pa rin kahit alam mo ng mabaho?

ganun din itong blog, kahit walang sense eh titingnan mo pa rin :P

Anonymous said...

hahahahahhahaah
hahahhahahahhaa
feeling ko sa atin lang umiikot ang mundo sa ngayon wala atang pang rent ng internet mga lola at lolo naten o na disconnect siguro..
hahahahahaahhah


maldita

paolo said...

hehehe aalis na din ako, magta-time na ako. wala na akong pambayad ahuuuuu

Anonymous said...

theres no party like a jalajala town folks party nyaahaha PARTY!! PARTY!! PARTY!! why?? becuz i have'f tahh!!.. hehe

the good thing nobody pick up a fight, usually that happen after they got drunk in 3rd dist hahaha

Anonymous said...

Grabe yun mama ang kasayaw na ay puno ng saging hahaha

paolo said...

someone, kasi yung mga taong nakikipag-away kapag nalalasing eh hindi talaga nila pinainom ng madami kaya sober pa sya hehe

aladybug, they live hard, they party hard :)

Anonymous said...

hey writer what i tell ya'.. a fight broke out after they got drunk just the other day hahaha

paolo said...

yeah, i heard about it. whats new hehe